Tuesday, May 1, 2012

Kim Soo Hyun chuyen nghe lam diep vien

Thue Van Phong Hanoi | law school personal statement | muaban24.vn muaban24.vn muaban24.vn muaban24.vn muaban24.vn muaban24.vn | intergirl | download IDM |

Mới đây, Kim Soo Hyun đã có vinh dự được nhận giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất" trong hạng mục phim truyền hình tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 48. Không ngủ quên trên chiến thắng, Kim Soo Hyun đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý khi anh đồng ý tham gia vào một dự án phim điện ảnh tiếp theo với tên gọi Be Covert, Be Great. Sau thành công của "Mặt trăng ôm mặt trời", Kim Soo Hyun hiện đang là cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm.

Kim Soo Hyun.

Tác phẩm điện ảnh lần này của Kim Soo Hyun là một bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh trực tuyến với tên gọi "The Great Spy". Nội dung xoay quanh ba nhân vật chính bao gồm: một tên ngốc, một tình nguyện viên khao khát trở thành ca sĩ thần tượng và một cậu học sinh cấp 3. Cả ba thực chất là những điệp viên của Bắc Hàn xâm nhập vào một khu đô thị ở Seoul. Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ vào vai Woo Ryu Han, cải trang thành một tên ngốc vô cùng rảnh rỗi sống trong một ngôi nhà lụp xụp. Nhưng thực chất, anh chàng này lại là một điệp viên cực siêu, thành thạo những kĩ năng ám sát người khác.

Hình tượng trong truyện tranh mà Soo Hyun sẽ vào vai.


Thông qua phim điện ảnh "Be Covert, Be Great", Kim Soo Hyun sẽ cho khán giả thấy khả năng diễn hài và hành động của mình. Nhân vật của anh cũng khắc họa rõ nét hai tính cách hoàn toàn đối lập: vừa là một anh chàng khờ khạo, đáng yêu vừa là một điệp viên quyến rũ, lạnh lùng. Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết: "Kim Soo Hyun tỏ ra rất hứng thú với hình tượng một điệp viên vừa ngốc nghếch nhưng cũng vừa thông minh, quyến rũ. Giờ cậu ấy đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho một tác phẩm thật hay làm khán giả hài lòng". Được biết, Kim Soo Hyun đang tích cực đang các sách về quân sự, cũng như trau dồi thêm các ngoại ngữ mà một điệp viên cao cấp cần phải biết. Bên cạnh đó, anh chàng còn phải học hỏi thêm những động tác "khờ khạo" để chọc cười khán giả.

Be Covert, Be Great được làm dựa trên nguyên tác là một truyện tranh trực tuyến dài kì trên trang mạng nổi tiếng Daum của Hàn Quốc. Truyện đã từ nhận được giải thưởng "Tác phẩm văn hóa" tại lễ trao giải Content Awards 2011 của Bộ văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc. Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên, dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm 2012.

Xuân Huy
Ảnh : Internet


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment